ในวงการเพลงเมืองไทยหนึ่งในซูเปอร์กรุ๊ปที่ดังสุด คือวง The Palace การรวมตัวของกลุ่มศิลปินระดับตำนานและสตาร์แห่งวงการเพลงที่อยู่เหนือการเวลาจากวงต่าง ๆ ได้แก่ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, จี๊ด-สุนทร สุจริตฉันท์ จากวง Royal Sprites, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว จากวง พลอย, ต้น-วงศกร รัศมิทัต จากวง Mcintosh, สันต์-พีรสันติ จวบสมัย และ สายชล-ธนชน ระดมกิจ จากวง The Innocent, จืด-มนตรี กิตติกัลป์ จากวง Forever และ เต้ย-รณภพ ศิลปะพงศกร จากวง อินคา ที่นอกจากจะโดดเด่นทางสไตล์และมีพรสวรรค์ทางดนตรีแล้ว พวกเขายังขึ้นชื่อในฐานะศิลปินที่มีไฟในการทำงานขั้นสุด  และล่าสุดพวกเขาฟิตพร้อม เจอกับเหล่าสาวกขาแด๊นซ์แบบจัดเต็ม ด้วยบทเพลงเด่นยุค  80 ภายในงาน The Colors of Nature ในบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้สายลมในยามเย็นโดยเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่มาเปิดคอนเสิร์ตที่ The Forestias by MQDC    

ห้ามพลาดความพิเศษ! ครั้งนี้ คอนเสิร์ตจาก “The Palace”  วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565  ตั้งแต่เวลา 17.00-18.00 น.  รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 1265

นอกจากคอนเสิร์ตจากเดอะ พาเลซ แล้ว  คุณยังสามารถมาร่วมสัมผัสสีสันความงามของธรรมชาติ ในรูปแบบของ The Magical Forest  ที่จะให้คุณและครอบครัวได้มาเก็บภาพบรรยากาศแห่งความสุขร่วมกัน พร้อมร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรม workshop อาทิ   การละเล่น “ว่าว”  ที่สืบทอดจากบรรพบุรุษมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย โดยภายในงานนี้มีผู้เชี่ยวชาญ จาก สมาคมกีฬาว่าวไทย จุฬา-ปักเป้า มาถ่ายทอดความรู้  สามารถเรียนรู้และประดิษฐ์ว่าว พร้อมการขึ้นเล่นว่าวด้วยตัวเอง ได้ทุกวันรวมไปถึง ระบายสีกระถางต้นไม้ การตกแต่งเทียนหอมธรรมชาติ เป็นต้น

สนใจร่วมกิจกรรมภายในงาน The Colors of Nature  ระหว่างวันที่  12 – 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00-18.00น.  รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 1265